Tới thời điểm này thì Google Keyword Planner đã chính thức được đưa vào sử dụng. Đây là một bản nâng cấp của Adword Keyword Tools, liệu trong phiên bản mới này có những điểm gì khác biệt.
Keyword Planner được Google công bố và ra mắt vào tháng 5/2013. Đây là sự kết hợp giữa 2 công cụ Keyword Tools và Traffic Estimator, cung cấp thêm cho người dùng nhiều thông tin mang tính dự đoán về hiệu suất hoạt động của từ khóa.
Mặc dù một số dữ liệu quen thuộc với người dùng Keyword tool đã không còn xuất hiện trên Keyword Planner, những tính năng của công cụ mới này sẽ giúp bạn rất nhiều.
Bạn có nhiều lựa chọn khi tìm kiếm từ khóa mới/ nhóm quảng cáo mới cho chiến dịch SEO, marketing của mình.
Sau khi tìm kiếm các ý tưởng từ khóa mới, bạn có thể thêm các từ khóa/ nhóm quảng cáo này vào một bản plan và thống kê được con số dự báo về hiệu suất của plan này.
Keyword Planner cho phép bạn thêm từ khóa/ nhóm quảng cáo vào bản kế hoạch cùng các con số dự đoán
Khi sử dụng tính năng ước đoán hiệu suất của từ khóa/ nhóm quảng cáo, bạn sẽ thấy dải cpc ước tính, lượng impression và click nhận được cũng như chi phí cho chiến dịch. Đây sẽ là những thông tin có giá trị với nhiều nhà làm quảng cáo.
Những dự báo rất chi tiết về hoạt động của từ khóa/ nhóm quảng cáo/ chiến dịch được GKP cung cấp khá hoàn chỉnh.
Trong một vài tuần tới, Keyword Planner sẽ chính thức thay thế Keyword tool. Để sử dụng Keyword Planner với đầy đủ tính năng, bạn cần một tài khoản AdWords, login trước khi sử dụng. Đây có lẽ cũng không phải một trở ngại lớn bởi những người hay sử dụng Keyword tool trước đây gần như đều đã có tài khoản AdWords.
Keyword Planner được Google công bố và ra mắt vào tháng 5/2013. Đây là sự kết hợp giữa 2 công cụ Keyword Tools và Traffic Estimator, cung cấp thêm cho người dùng nhiều thông tin mang tính dự đoán về hiệu suất hoạt động của từ khóa.
Mặc dù một số dữ liệu quen thuộc với người dùng Keyword tool đã không còn xuất hiện trên Keyword Planner, những tính năng của công cụ mới này sẽ giúp bạn rất nhiều.
Bạn có nhiều lựa chọn khi tìm kiếm từ khóa mới/ nhóm quảng cáo mới cho chiến dịch SEO, marketing của mình.
Sau khi tìm kiếm các ý tưởng từ khóa mới, bạn có thể thêm các từ khóa/ nhóm quảng cáo này vào một bản plan và thống kê được con số dự báo về hiệu suất của plan này.
Keyword Planner cho phép bạn thêm từ khóa/ nhóm quảng cáo vào bản kế hoạch cùng các con số dự đoán
Khi sử dụng tính năng ước đoán hiệu suất của từ khóa/ nhóm quảng cáo, bạn sẽ thấy dải cpc ước tính, lượng impression và click nhận được cũng như chi phí cho chiến dịch. Đây sẽ là những thông tin có giá trị với nhiều nhà làm quảng cáo.
Những dự báo rất chi tiết về hoạt động của từ khóa/ nhóm quảng cáo/ chiến dịch được GKP cung cấp khá hoàn chỉnh.
Trong một vài tuần tới, Keyword Planner sẽ chính thức thay thế Keyword tool. Để sử dụng Keyword Planner với đầy đủ tính năng, bạn cần một tài khoản AdWords, login trước khi sử dụng. Đây có lẽ cũng không phải một trở ngại lớn bởi những người hay sử dụng Keyword tool trước đây gần như đều đã có tài khoản AdWords.